Giới thiệu Văn phòng Cư M'gar

Cập nhật lúc: 16:57 16/06/2021

Cư M'gar là một huyện của tỉnh Đắk Lắk, phía Đông giáp huyện Krông Búk, phía Tây và Tây Bắc giáp huyện Ea Súp và Buôn Đôn, phía Nam giáp Thành phố Buôn Ma Thuột, phía Bắc giáp huyện Ea HLeo; Cư M'gar có vị trí quan trọng; giàu tiềm năng lợi thế để phát triển kinh tế xã hội, với tổng diện tích tự nhiên là 82.443 ha.

Mặc dù có những đặc điểm thuận lợi, nhu cầu người dân đi học lái xe lớn nhưng để đi học lái, người dân phải di chuyển quãng đường gần 20km để đến đăng kí tại các Trung tâm đào tạo lái xe. Thấy được tiềm năng tại thị trấn Quảng Phú và các khu vực lân cận, Trung tâm GDNN VINASME Tây Nguyên thành lập Văn phòng tuyển sinh tại địa chỉ 34 Hùng Vương, Thị trấn Quảng Phú, với mục tiêu mang chương trình đào tạo lái xe chất lượng cao tiếp cận rộng rãi người dân.

Đến với Văn phòng tuyển sinh, người có nhu cầu học lái xe sẽ được chuyên viên tư vấn cặn kẽ về các chương trình đào tạo (hạng) lái xe, thủ tục chuẩn bị hồ sơ, quy trình học và thi sát hạch, bổ túc các kiến thức cơ bản về pháp luật giao thông đường bộ. Ngoài ra, mức học phí ưu đãi tại Trung tâm cũng là tâm điểm thu hút học viên nộp hồ sơ theo học tại đây.