Khai giảng khóa đầu tiên tại Văn phòng tuyển sinh Krông Pắc

Cập nhật lúc: 11:47 22/05/2021

Sáng ngày 22/5/2021 tại Văn phòng tuyển sinh VINASME Krông Pắc đã long trọng tổ chức lễ khai giảng lớp học lái xe B2-K358, 359.

Lễ khai giảng lần này mang nhiều ý nghĩa với văn phòng Krông Pắc, vì đây là lễ khai giảng đầu tiên kể từ khi văn phòng đi vào hoạt động từ ngày 6/5, đánh dấu bước thành công ban đầu trong công tác tuyển sinh tại địa bàn. Sau buổi lễ này, các học viên sẽ được bồi dưỡng cơ bản về pháp luật giao thông đường bộ. Bắt nguồn từ tầm phủ của văn phòng tuyển sinh đến các địa phương, người có nhu cầu học lái xe sẽ rất thuận tiện khi được tiếp cận chương trình đào tạo lái xe chất lượng ngay tại địa bàn sinh sống, không phải di chuyển quãng đường xa để đăng kí học như trước đây.

Buổi lễ diễn ra trang trọng khi có sự có mặt của lãnh đạo Trung tâm GDNN VINASME Tây Nguyên gồm ông Lương Văn Lục - Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc trung tâm; ông Đặng Kim Hoan - chủ tịch công đoàn, ông Nguyễn Mạnh Tưởng - trưởng văn phòng Krông Pắc và ông Cao Mạnh Hùng - giáo viên phụ trách học phần lý thuyết cùng sự hiện diện của 25 học viên B2-K348,349. Trong lễ khai giảng, ông Lương Văn Lục đã có nhiều chia sẻ về sự cần thiết của việc lái xe an toàn và phương châm hoạt động "chất lượng và sự hài lòng của học viên" của trung tâm.