Vinasme Tây Nguyên trao tặng nhà tình nghĩa thông qua Hội chữ thập đỏ tỉnh Đắk Lắk

Cập nhật lúc: 08:48 23/12/2022

Vinasme Tây Nguyên trao tặng nhà tình nghĩa thông qua Hội chữ thập đỏ tỉnh Đắk Lắk

Các bạn học viên Vinasme Tây Nguyên có biết rằng khi đăng ký học lái xe tại TT GDNN Vinasme Tây Nguyên đồng nghĩa với việc các bạn đã tham gia giúp đỡ cho những mảnh đời còn bất hạnh trên địa bàn tỉnh Đăk Lăk rồi đấy! Bởi hoạt động đền ơn đáp nghĩa, lá lành đùm lá rách, đóng góp cho các công tác xã hội là hoạt động thường niên mang tính truyền thống của TT GDNN Vinasme Tây Nguyên. Hoạt động xã hội ý nghĩa gần đây nhất trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Trung tâm GDNN Vinasme Tây Nguyên (14/12/2007-14/12/2022) chính là thông qua hội Chữ thập đỏ tỉnh Đăk Lăk trao tặng một căn nhà tình nghĩa trị giá 50 triệu đồng cho những gia đình còn gặp khó khăn trong cuộc sống.

Bà Ayun H' Hương - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đăk Lăk, thay mặt cho những mảnh đời còn gian khó nhận quà tặng là một căn nhà tình nghĩa trị giá 50 triệu đồng từ ông Lương Văn Lục - Giám đốc Trung tâm GDNN Vinasme Tây Nguyên.

Bà Ayun H' Hương thay mặt Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đăk Lăk ghi nhận đóng góp thiện nguyện của Trung tâm GDNN Vinasme Tây Nguyên.

TT GDNN Vinasme Tây Nguyên chân thành cảm ơn các bạn học viên. Nhờ có các bạn mà TT mới làm được những công việc thiện nguyện hết sức ý nghĩa ấy.